(Rất OT) Câu nói hay tại PMQ Anh quốc

Các phiên chất vấn Thủ Tướng Anh (Prime Minister's Question Time, còn gọi tắt là PMQ) thường rất ác liệt, với các câu chất vấn hoặc châm chích đau kịch liệt kiểu Ăng lê. Chẳng hạn như đoạn sau đây (mà vì có tính ai-ti cao nên khiến cho tui OT đại vào đây để cả làng thư giãn chút chơi):

Khi còn là lãnh đạo phe đối lập hồi năm 2005, ông Cameron từng móc máy Thủ tướng Tony Blair tại PMQ:

"Tôi muốn nói về tương lai. Ông ấy [Tony Blair] đã từng là tương lai."

Còn đối với người kế nhiệm ông Blair, Gordon Brown, đương kim Thủ tướng từng nói tại PMQ rằng ông Brown là "Thủ tướng analogue trong kỷ nguyên digital."

Xem trọn bài tại:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2013/01/130121_prime_minister_question_time.shtml