Nào mình cùng xài cho hết Ram * Re: [ArchLinuxVn] Xorg ngốn RAM

On Fri, 18 Jan 2013 14:10:00 +0700
Long Phan Dao Viet <[email protected]> wrote:

> Lời giải ... Thêm RAM (lý do của đoạn quote), Bạn thêm 4 GB Ram vào
> là khỏi suy nghĩ ... về việc này nữa ... rồi đến lúc bạn sẽ gặp một
> câu hỏi cao cấp hơn, kyanh đã từng gặp .... làm sao để nó xài hết
> RAM ...
>
> Nếu bạn muốn challenge ... hi hi hi

Firefox: Vào địa chỉ "about:config",

* tắt hết disk cache
* bật memory caching
* tăng dung lượng dành cho memory caching

(từ khóa để tìm: memory, disk, cache)

Nhớ hồi xưa hỏi trên vnlinux.org mấy đại ka chả ai bày được mấy chiêu
xài cho nhiều ram vào cả hehe, giờ thì có nhiều chiêu rồi. Bạn nào biết
thì chia sẻ nhé ^^