Re: [ArchLinuxVn] Dự án: biên dịch tài liệu về systemd

Bác Kỳ chơi ác thế 25 bài mỗi bài 6 trang là tèo luôn rồi :D.
Em không biết dịch cơ mà vì em PI thì việc gì cũng có thể làm.
Bác cho em xem qua tài liệu trước được không, để qua 23 (tết) em tiến
hành luôn :D.

Nhanh nhanh vác PI về chạy cluster thôi :P