Re: [ArchLinuxVn] Re: Dự án: biên dịch tài liệu về systemd

Hi,

Rất nhiều, là serie 20 bài về systemd cho sysadmin
	http://0pointer.de/blog/projects/systemd-for-admins-1.html

(bài 1), bài thứ 20 là

	http://0pointer.de/blog/projects/socket-activated-containers.html

Cái RP rất nhỏ chả bỏ bèn gì. Mình sẽ hỏi xem có chỗ nào tài trợ
không :D

Mình đã xem qua các bài về systemd ở trên, rất đáng tìm hiểu. Việc dịch
cũng là để các bạn tự học hỏi thêm và hiểu sâu thêm về systemd (một số
bạn khác có phản ứng không tích cực về systemd cũng không quan trọng:
trước hết tìm hiểu nó cặn kẽ là gì đã.)