Re: [ArchLinuxVn] E17 nút Alt+F4 kỳ quá ta

Hay thiet! Co mo vao setting bao gio dau!
Sent from my BlackBerry® smartphone

-----Original Message-----
From: "Anh K. Huynh" <[email protected]>
Sender: [email protected]
Date: Fri, 1 Feb 2013 13:54:21
To: <[email protected]>
Subject: Re: [ArchLinuxVn] E17 nút Alt+F4 kỳ quá ta

On Thu, 31 Jan 2013 19:01:06 -0800 (PST)
maikhai <[email protected]> wrote:

> Linux nào thì nhấn Alt+F4 cũng đóng cửa sổ được, mà cái E17 này lại
> chơi ngẳng quờn qua cái Desktop khác mà không đóng là sao ta? Hay là
> mình set sai cái gì trong đây rồi?

Bác vào Settings, Input, Key bindings để chỉnh lại bác ạ. Của cháu đây
(tự chỉnh cả)

 * Alt + F1 => desktop ảo số 1
 * Alt + F2 => desktop ảo số 2
 * Alt + Fj => desktop ảo số j (j=3,4,5,6,7,8)
 * ^ Alt Left, ^Alt Right: đổi desktop ảo
 * ^ Alt Up, ^ Alt Dơwn: đổi desktop ảo)
 * bla bla

Bác tự chỉnh lại cho vừa ý thôi, chả phải theo phe phái nào. Dùng riết
rồi quen bác ạ

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/