Re: [ArchLinuxVn] Lỗi khi copy vào các phân vùng khác của ổ cứng

Cài ntfs-3g chưa vậy bạn? Mình nghĩ vấn đề là bạn chưa có driver của ntfs.

Vào 11:08 Ngày 02 tháng 2 năm 2013, hoctro <[email protected]> đã viết:
Máy của em có 4 phân vúng, 1 dùng để cài Arch, 1 để cài Win, 2 cái lưu dữ liệu. 3 cái cuối đều là NTFS. Khi em copy hoặc paste vào các phân vùng NTFS đó thì đều hiện dòng chữ :
there was an error copying the file into /run/media/hoctro/A33E609986D7BE27.
Show more detail :
Error opening file '/run/media/duykhanh/A33E609986D7BE27/1920x1080HDTV_zpsabce037d.jpg': Permission denied

Các bác có biết là lỗi gì không ạ, vui lòng chỉ giùm em cách fix với ạ. Em cám ơn nhiều :)

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/