Re: [ArchLinuxVn] Lỗi khi copy vào các phân vùng khác của ổ cứng

Check như 2 bạn phía trên đã hướng dẫn. Nói chung chỗ này có 2 vấn đề cần để ý.
- Kiểm tra xem phân vùng cần copy/paste đã được mount hay chưa ( nếu chưa mount, nếu có lỗi thử mout với tùy chọn -t ntfs-3g ).

- Nhiều khả năng do quyền (khi mount thì xài quyền sudo) mà nếu copy từ /home qua thì sẽ báo Permission Denied. Nên khi copy thì sudo cp thử.

Vào 11:51 Ngày 02 tháng 2 năm 2013, Phan Tấn Phú <[email protected]> đã viết:

Bạn thử mount với tùy chọn ntfs-3g.