Re: [ArchLinuxVn] Nghe được nhạc nhưng không tắt nó được

hehe 0 biết Dragon là gì nhưng chắc nó không có UI riêng nên có thể mở
ra trong shell chẳng hạn (bác kiểm tra xem có cái terminal nào mở thêm
không). Nếu không có thì chạy lệnh `htop` hoặc `ps` rồi từ từ mò ra rồi
`kill` nó thôi.

Không thì bác đợi tí cho nó hết hihi