Kết hợp lua với conky

Triết lý của Arch là nhanh gọn, ai muốn dùng Arch chắc đều biết. Tuy nhiên, em cũng muốn tìm hiểu thêm về conky và các hình ảnh đẹp đẽ mà nó tạo ra.

Đã download cái configuration này về : http://dinozaur1982.deviantart.com/art/conky2-316541287 và làm theo hướng dẫn nhưng em không làm được như hình của họ mà thiếu mất mấy cái vòng. Máy em đã cài conky+lua, nhưng không biết làm thế nào để kết hợp 2 cái này.

Mong các cao nhân chỉ giáo, đừng gạch newbie, tội nghiệp :)