From: "Anh K. Huynh" <[email protected]>
Sender: [email protected]
Date: Sat, 9 Feb 2013 21:31:07
To: <[email protected]>
Subject: Re: [ArchLinuxVn] Nam Moi Quy Ty 2013

Bác tính mấy mùng ngồi ở nhà sửa máy hay sao mà upgrade thế :D Của cháu
chạy `pacman -Suyv` ra một đống hoảng quá thôi ráng chờ qua Tết đã tính
sau ^^

Chúc bác năm mới sức khỏe.

Chúc tất cả các bạn nhiều niềm vui và thành công mới.

  $ pacman -Rs năm-rồng
  $ pacman -S  năm-tỵ   && reboot || echo "chúc mừng năm mới ^^"

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/