Re: [ArchLinuxVn] Nam Moi Quy Ty 2013

/media/sda2 la partition cai thu cho vui ban CRUX. Khong hieu tai sao no khong nhan ra /media/sda2 nhi? Tai vi luc update no bi khai trat ho khau chang?

2013/2/9 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Sat, 9 Feb 2013 16:26:01 +0000
"maikhai" <[email protected]> wrote:

> Khong -force. Chi nhan enter ma thoi.
> Con cai logfile thi dai kinh khung. Co save file do lai roi, co muon
> coi thi minh tim cach attach vao email ok?

/media/sda2 là cái gì thế bác? Không mount lên được nên failed bác ạ.
        http://pastie.org/6104275

Khi nó hiện ra cửa sổ yêu cầu nhập passs (hoặc ^D) để tiếp tục bác gõ
passwordd của root, rồi vào root shell, gõ lệnh
        mount -o rw,remount /

rồi chỉnh lại tập tin /etc/fstab cho đúng nhé. Đoán mò vậy thôi bác thử
xem có đựoc không.

Chúc bác fix sớm năm mới có đồ chơi mới :D

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/