From: "Anh K. Huynh" <[email protected]>
Sender: [email protected]
Date: Sun, 10 Feb 2013 10:11:52
To: <[email protected]>
Subject: Re: [ArchLinuxVn] Opera vẫn open nhưng với thông báo hơi .. kỳ!

On Sat, 9 Feb 2013 18:43:16 -0800 (PST)
maikhai <[email protected]> wrote:

> mình cũng phải xuất hành bây giờ đây. Lấy theo giờ của chùa Đại Giác
> nhé. Khó lắm chứ không phải dễ fix như Linux đâu. Có ai ở gần NVQua
> Q12 không hè? Nều đúng 11g30 mà nhá số 01232622622 thì có dịp ăn bánh
> chưng không chừng nha!

có bạn Huy mà bạn ấy về quê rồi bác :D

Bác dùng Opera trên máy 64 bít? Trên máy 32 bít của cháu chả vấn đề gì?

Bác gửi (lên list) tập tin
   /usr/bin/opera
và /usr/lib/opera/pluginwrapper/operapluginwrapper

xem (nó chẳng qua là một script thôi)

Và chạy thử lệnh
  ls -lad /usr/lib/opera/pluginwrapper/operapluginwrapper-ia32-linux

xem ra kết quả gì?

Mà theo bác thì opera vẫn chạy bt phải không (cho dù có lỗi trên) ?

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/