Re: [ArchLinuxVn] touchpad khùng quá

Nghe bạn An xúi bậy quá :D Có cách rồi nè

  $ cat ~/.xinitrc
  export LANG=en_US.UTF-8
  /usr/bin/killall syndaemon         # (1)
  /usr/bin/syndaemon -i 1 -d -t -K   # (2)
  source $HOME/.monicarc
  exec enlightenment_start

Dòng (2) sẽ bỏ qua hai sự kiện tapping và scrolling từ touchpad trong
khoảng thời gian 1 giây kể từ sự kiện bất kỳ từ keyboard (release hoặc
press), tuy nhiên nhờ tham số (-K) mà các tổ hợp phím như Mod + X, ^
X,... sẽ vẫn giữ phong độ bình thường của touchpad.

Xưa có cái trò gắn chuột ngoài vào thì touchpad tự ngắt. Trò trên còn
trâu hơn nữa :D