Re: Đổi tên hiệu Linux * Re: [ArchLinuxVn] Chán Arch quá rồi

bac thay duoc cai output cua uname -a ko :-P

Hoang

2013/2/19 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Mon, 28 Jan 2013 15:45:46 +0700
"Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

> Bác muốn có việc làm thì tìm cách thay chữ "ArchLinux" lúc khởi động
> thành "Máy của bác Maikhai" xem có được hông hy vọng là bác hết chán
> hehe

Nếu bác chưa tìm ra cách thì đây: Bác mở tập tin /etc/os-release lên,
rồi chỗ nào có "ArchLinux" bác chỉnh lại thành "maikhai Linux".

Bác cũng cần chỉnh trong menu settings của `grub` hay bootloader nào đó
nữa.

Tất nhiên là sau khi boot vào vẫn thấy còn chữ `ArchLinux`. Nhưng từ từ
để cháu lấy bia của bác đã ạ :^^

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/