Vấn đề với Pulse Audio

Đợt tết vừa rồi mình gặp một vấn đề về âm thanh với Pulse và mplayer. Trước đó thì vẫn sử dụng bình thường ko gặp vấn đề gì hết. Và sau đó mình cũng ko có update bất cứ gì nên vấn đề thuộc loại bất thình lình.

file config mplayer để ao=pulse.

Có 2 vấn đề:

1. Tình trạng khi xem phim thì dựt, ảnh lúc chạy nhanh, chạy chậm. Vấn đề này mình xác định là do pulse. Nhưng nói chung tùy phim, phim này bị phim kia ko bị.Thường thì mình cứ # pulseaudido -k để chạy với alsa là ko vấn đề gì.

2. Vấn đề thứ 2 là phim xem bình thường tiếng động cũng bị thường, riêng lời thoại thì rất rất nhỏ. Tất cả các âm thanh phụ cảnh đều ko có vấn đề gì.

Trường hợp 1 cũng gặp với việc xem online.

Mong mọi người giúp đỡ.

--
Quang Nguyễn