Họp mặt đầu xuân Quý Tỵ 2013

Chào các bạn !
Khí xuân chưa hết, nhóm ArchlinuxVN cũng nên có 1 ngày họp mặt lại trước
khi lao vào cuộc sống tất bật nhỉ :-D

Thời gian và nội dung được ghi trong poll sau.

http://doodle.com/2bba6zzbwid24fw4

Trong lần họp mặt lần trước bác, MaiKhai có gợi ý lần 8 này sẽ họp mặt
tại nhà bác. Tuy nhiên Q12 lại khá xa với một số bạn, các bạn có thể gơi
ý một địa điểm thích hợp có đủ máy chiếu, ổ cắm để một số bạn có thể
trình diễn về hệ thống của mình. Thời hạn để các bạn gợi ý là hết tuần
sau. Thời gian ấn định được thì địa điểm cũng mau thôi nhỉ :-)

kind regards,
Ngô Huy

--
free your mind, free your life