Re: [ArchLinuxVn] Skype trong Arch

skype-call-recorder gói này chỉ để ... recorder thôi. Cháu hỏi hơi thừa, ngoài 2 cái đó bác đã cài Skype chưa ạ :-)

Vào 10:53 Ngày 25 tháng 2 năm 2013, maikhai <[email protected]> đã viết:
Vào 10:27:27 UTC+7 Thứ hai, ngày 25 tháng hai năm 2013, icy đã viết:
> bác gặp trục trặc gì? Cháu xài Skype (32bit) bình thường mà
> Mà thôi làm gì phiền bác vào trang http://imo.im/ là xong ngay.

IMO có vẻ ngon lành quá hè! Đã cài nó vào Blackberry ngay lập tức đây.Đang ngóng xem sao . . .

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/