Re: [ArchLinuxVn] 69% máy VN nhiễm mã độc?

Quote ne` bac: Trả lời phỏng vấn BBC ngày 27/2, ông Vũ Ngọc Sơn,
  giám đốc bộ phận BKIS R&D của BKAV cho rằng "báo cáo của
  Microsoft dựa trên khảo sát mà độ tin cậy chưa rõ thế nào."

Một kiểu "chính trị" công nghệ đây coi làm gì cho mệt bác.

Linux, Arch (và apps) vẫn có khả năng bị mã độc như thường thôi. Ví dụ
gần đây nhất là
	http://www.adobe.com/support/security/advisories/apsa13-02.html

Bác theo dõi thường xuyên các kênh về bảo mật để khỏi bị hớ ạ :D