Re: [ArchLinuxVn] Re: Vấn đề với Pulse Audio

Vậy là phải xem lại systemd rồi ....

Không biết ku LP ni có giống icy không, ị cái chi ra cũng dang dở, ha ha ha

2013/2/28 icy <[email protected]>
pulseAudio do Lennart Poettering viết. LP cũng là tác giả của systemd.
Nói chung PulseAudio không được hoan nghênh lắm, và viết dang dở :D

Nếu alsa chạy bt thì cứ dùng với Alsa đi thôi :D

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/