Re: [ArchLinuxVn] Re: Thanh Highlight lờ đờ không theo kịp con chuột

bác xem cái gì mà nhiều trình duyệt quá thế. Bác xài Opera là ngon rồi.
Còn Cờ rôm thì phải update tới bản mới nhất của nó. Năm nào đó ở cty
của cháu xài Cờ rôm mà không mở đưọc mấy tài liệu trên google docs luôn
chờ vài bữa mới hết.