Re: Lỗi khi chạy xcfe4

Vào 13:24:44 UTC+7 Thứ sáu, ngày 01 tháng ba năm 2013, A lock đã viết:
>  PS:Xcfe và E17 ai đã từng dùng có thể cho mình vài nhận xét về hiệu năng,cái nào mượt hơn không,cám ơn.Mình có xem trên youtube thấy cái video Arch-xfce-compiz nhìn đã con mắt thiệt nên đang tính thử thì bị gián đoạn thế này.

Cái nào mà config tới bến bờ thì đều mượt như nhau hết, trừ một vài chỗ khác nhau hơn kém mà có lẽ user bá láp như mình thì không đủ công lực phân biệt được. Mình trước giờ vẫn xài openbox trên Crunchbang, trước đó thì xfce trên Debian, Ubuntu thì Gnome, vv. Nhưng khi chuyển qua Arch thì thử xfce thấy khó config quá, liền nghe lời An Nguyễn cài KDE chạy cũng rất đẹp. Rồi thử đến cái E17 thấy dù sao cũng nhanh như Openbox, mà coi bộ dễ làm hơn một chút (tuy là vẫn phải mò đủ thứ). Kết luận: với Newbie như mình thì chạy Arch với E17 là khỏe hơn cả (dù rằng nói "vô phép các Cụ" cài Mint mà chạy thì mới là khỏe hạng nhất!).

Trên kia bạn có đề cập tới compiz. Nhân tiện mình cũng nêu ý kiến cá nhân: mình thì muốn làm sao tắt béng cái compiz NẾU nó có chạy trong E17 của mình đi. Càng nhiều hoa lá cành càng mệt mỏi. Gái đẹp thì tốt, nhưng Linux đẹp không cần lắm :)