Re: Lỗi khi chạy xcfe4

On Friday, March 1, 2013 4:37:57 PM UTC+7, maikhai wrote:
> [...]
>

> Cái nào mà config tới bến bờ thì đều mượt như nhau hết, trừ một vài chỗ khác nhau hơn kém mà có lẽ user bá láp như mình thì không đủ công lực phân biệt được. Mình trước giờ vẫn xài openbox trên Crunchbang, trước đó thì xfce trên Debian, Ubuntu thì Gnome, vv. Nhưng khi chuyển qua Arch thì thử xfce thấy khó config quá, liền nghe lời An Nguyễn cài KDE chạy cũng rất đẹp. Rồi thử đến cái E17 thấy dù sao cũng nhanh như Openbox, mà coi bộ dễ làm hơn một chút (tuy là vẫn phải mò đủ thứ). Kết luận: với Newbie như mình thì chạy Arch với E17 là khỏe hơn cả (dù rằng nói "vô phép các Cụ" cài Mint mà chạy thì mới là khỏe hạng nhất!).

    KDE thì cháu sài đó h trên ubutun rồi,sẵn cài Arch nên muốn đổi gió tí ^^.Như bác nói "Cái nào mà config tới bến bờ thì đều mượt như nhau hết" thì đó là công việc của các Developer,mình chỉ đứng ở góc độ người sử dụng tùy theo nhu cầu cái nào trội hơn thì dùng thui.

> Trên kia bạn có đề cập tới compiz. Nhân tiện mình cũng nêu ý kiến cá nhân: mình thì muốn làm sao tắt béng cái compiz NẾU nó có chạy trong E17 của mình đi. Càng nhiều hoa lá cành càng mệt mỏi. Gái đẹp thì tốt, nhưng Linux đẹp không cần lắm :)

      Gái đẹp thì đương nhiên tốt rồi, không ai phản đối haha.Nhưng mà đối với nhiều người thì linux như người yêu ,>,ai lại không mún làm người yêu mình đẹp chứ ^^
Xem video thì thấy compiz chạy rất mượt,hiệu ứng đẹp,nếu mà không ảnh hưởng nhiểu đến hiệu năng thì cũng đáng :D

PS:Trên đây thấy mọi người gọi MaiKhai là bác xưng cháu ^^ không biết là gọi vui hay MaiKhai là 1  lão làng linux @@!