Re: [ArchLinuxVn] Re: Lỗi khi chạy xcfe4

On Saturday, March 2, 2013 11:21:35 AM UTC+7, NgoHuy wrote:
> Gái đẹp thì nó sẽ kiêu kì. Dù có chiều chuộng, lấy lòng thế nào nó cũng không chịu.

Đó là do chúng ta không hiểu gái đẹp,không biết gái đẹp cần gì vá muốn gì:))))
Giống như linux,cũng kiều kì cũng đỏng đảnh,nhưng có người thì có thể điều khiển theo ý mình và nàng ta tỏ ra rất ngoan nhưng có người loay hoay làm đủ trò nhưng nàng linux cũng có theo ý đâu,ức chế vãi ra :(((