Re: Diễn đàn thảo luận cho Arch Linux

Vào 10:00:16 UTC+7 Thứ ba, ngày 24 tháng tư năm 2012, Narga đã viết:
> Chào mọi người,
> Tình cờ, tôi mới tìm thấy groupmail này thảo luận về Arch Linux, là một
> người đã dùng Arch Linux một thời gian, tôi thấy Arch Linux rất phù hợp
> cá nhân tôi.
> Thực tế,  cộng đồng Arch Linux ở Việt Nam không nhiều, đa phần những
> người dùng Arch ở VN và thế giới đều tự tìm tòi, dựa trên tài liệu, ít
> khi quảng bá, tuyên truyền, đây có lẽ là một tính cách rất đặc trưng của
> Archers.
> Hiện nay, tôi có dự định tạo lập một cộng đồng Arch Linux Việt Nam, tiến
> [...]
Tôi là ngưới mới, muốn tìm hiểu về Arch Linux thì phải làm thế nào, Vốn tiếng anh tôi rất kém, Tôi đang học về code web và muốn chuyển hẳn sang Linux và tôi chọn Arch Linux, Ai có hảo tâm giúp tôi thích ứng với Arch Linux xin hãy add giùm tôi nick yahoo Za.knight :D