Re: [ArchLinuxVn] Cài Arch 32 bit không xong

Search Google chi cho cực, wiki thôi chứ. Thử trình bày bạn cài X ntn coi nào.

Vào 15:26 Ngày 03 tháng 3 năm 2013, A lock <[email protected]> đã viết:
On Saturday, March 2, 2013 10:15:41 PM UTC, maikhai wrote:

> [[email protected] ~]$ uname -a
> Linux fota 3.7.9-2-ARCH #1 SMP PREEMPT Mon Feb 25 12:29:24 CET 2013 i686 GNU/Linux

Bác sài cả Grub cả Syslinux à @@ mà sao không thấy bước cấu hình bootloader mà bác boot được thế hay là bác đã cài bootloader ở phần vùng khác ?
Mình cũng cài y như bác Maikhai mà sao vẫn không start X server dc,loay hoay search google mấy bữa nay mà vẫ chưa được T.T.Ai giúp với em xin cafe cà pháo hậu tạ !!!

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/