Re: [ArchLinuxVn] Re: Thời gian địa điểm họp mặt

Mình vote nhưng chưa chắc đi, sao ko hỏi mềnh :-s

Vào 00:50 Ngày 01 tháng 3 năm 2013, An Nguyen <[email protected]> đã viết:
Bạn Mit hem đi à? :D :D

https://groups.google.com/group/archlinuxvn
> List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
> ---

Nguyễn Châu An || An NGUYEN
Linux Technician & FOSS Advocate
-------
OpenPGP KeyID  2048R/8F77A48C
Key Fingerprint     7652 B403 749F F173 227D 4865 FB71 EC95 8F77 A48C

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/