Re: Đổi tên hiệu Linux * Re: [ArchLinuxVn] Chán Arch quá rồi

chắc không phải do systemd gây lỗi gì đâu bác.

Bác không khởi động được thì cho biết cái lỗi. Có thể bác update lên bị
sai lib hoặc bị xóa mất vài symlink gây ra lỗi bác có thể online trên
#archlinuxvn hoặc #yahoo mình hướng dẫn từng bước cho bác.

Nguyên con server l00s3r bên Mỹ mình xài vẫn bị lỗi do 0 cẩn thận khi
update vẫn có thê fix đựoc chả lăn tăn gì .