Re: Đổi tên hiệu Linux * Re: [ArchLinuxVn] Chán Arch quá rồi

Ha ha... vấn đề nêu lên đã xem qua ở bbs, mấy cha trên đó cũng bó tay, gặp trực tiếp luôn cho dễ, bác sửa dùm tui mời bác bữa nhậu cho rồi. Khổ sở vì cài lại quá, thời gian hạn hẹp quá đọc tài liệu mắc ngán.

Cảm ơn bằng hữu trước nhé!

2013/3/8 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Fri, 8 Mar 2013 17:51:37 +0700
Quang Nguyễn <[email protected]> wrote:

> Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

> Ủa, con đó anh cài Arch làm server hả anh :-)

haha lâu ni mò mẫm mà tưởng đép bi ăng hả =))

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/