Re: [ArchLinuxVn] IBUS không gõ ra tv trong Arch32

Cám ơn hihi! Gõ ngon rồi, khỏi format cài lại nữa. Hiện giờ có đủ 64 lẫn 32, kde, openbox, chuột lắt, e17, muốn chạy cái nào cũng có. Đường nào cũng về La Mã mà.
Có điều so với demo thấy họ múa chuột như chớp, laptop mình không thể nhanh bằng. Cũng hơi tức.