trò chơi oẳn-tù-tì (xy) có cược :D

Tròi chơi XY vừa được điều chỉnh cho phép bạn "cược" hạt dẻ. Số hạt dẻ tối đa của mỗi lần cược là 100 và tất nhiên bạn không thể cược quá số hạt dẻ bạn hiện có. Ví dụ

  !xy búa 50

(nếu thua bạn sẽ bị trừ 50, nếu thắng được 50). Khi chơi thua hết (còn 0 hoặc âm hạt dẻ) thì bạn chơi `xy` không có số cược để thắng ngẫu nhiên 5 10 hoặc 15 hạt dẻ rồi từ đó cược tiếp:D

Chúc vui vẻ kể cả lúc thua các bạn nhé :D