Re: [ArchLinuxVn] Tăng kích thước bộ đệm lên 1428 gói

bác mần làm cho chi mệt bác? Máy desktop của bác chạy gía trị mặc định
là tóot rồi. Bác muốn thử thì chạy hai lệnh như người ta chỉ rồi xem
thế nào (nhớ reload nữa nhé, bằng `sysctl -p`).

Mỗi khi khởi động thì bác phải đặt lại, nên muốn đổi luôn bác mở tập
tin /etc/sysctl.conf lên vào đặt giá trị vào luôn.