Re: [ArchLinuxVn] luks multiple key

On Wed, Mar 27, 2013 at 3:30 PM, Anh K. Huynh <[email protected]> wrote:

> nói gì siêu quá không hiểu :D

- Mỗi boot entries trong boot loader menu chỉ được chỉ định 1 key.
- Nếu ko tìm thấy key, mà có passphrase thì nó tự động yêu cầu nhập passphrase
---------------------------------- nếu không có passphrase, đông cứng luôn.

- Ví dụ anh có 1 passphrase tại keyslot 0, và 7 key tại cá keyslot từ
1 đến 7. Trong bootloader menu anh cần làm 7 cái entry khác nhau cho 7
cái key.
Khi boot anh cắm cái key nào vào thì anh chọn boot entry tương ứng. Nó
không hỗ trợ ko thấy key này thì fall back kiếm key khác. Nó chỉ
fallback về passphrase (nếu có).