Re: [ArchLinuxVn] luks multiple key

Vấn đề ở đây là keyfile đó là boot param nên nó được gọi khi gọi kernel, muốn chọn thì phải detect trước bước kernel và udev @@~
So hardcore :-D

Vào 16:28 Ngày 27 tháng 3 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Wed, 27 Mar 2013 16:15:47 +0700
An Nguyen <[email protected]> wrote:

> - Mỗi boot entries trong boot loader menu chỉ được chỉ định 1 key.
> - Nếu ko tìm thấy key, mà có passphrase thì nó tự động yêu cầu nhập
> passphrase ---------------------------------- nếu không có
> passphrase, đông cứng luôn.
>
> - Ví dụ anh có 1 passphrase tại keyslot 0, và 7 key tại cá keyslot từ
> 1 đến 7. Trong bootloader menu anh cần làm 7 cái entry khác nhau cho 7
> cái key.
> Khi boot anh cắm cái key nào vào thì anh chọn boot entry tương ứng. Nó
> không hỗ trợ ko thấy key này thì fall back kiếm key khác. Nó chỉ
> fallback về passphrase (nếu có).

nếu thấy này thì hơi chuối. chắc phải làm cái script riêng chứ
`maintain` 6 entry cho bootloader phải nói là quá đuối, chưa kể đã
không giải quyết đúng vấn đề :D Mình chỉ muốn tạo nhiều key khác nhau,
cắm vào cái key nào thì máy nó cũng tự nhận ra đỡ lăn tăn nhớ nhầm cái
này với cái kia ^^

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/