Re: [ArchLinuxVn] luks multiple key

mình hỏi truớc hết là do một partion thôi ( 0 phải root partition) .
với root partition thì việc mở Luks device thông qua một hook riêng
(luks) bên trong `mkinitcpio` , chỉ việc hỗ trợ `fallback và hỗ trợ
multiple pattern khi chỉ ra key ở boot param thôi, ví dụ

  keyfile=/media/abc{1,2,3}/path/to/key

mà thậm chí không cần như vậy! nếu đường dẫn tới keyfile giống nhau
trên các thiết bị chứa key, thì vấn đề đơn giản là `fallback mount`
thôi. Quay về bài toán: làm sao kết nối nhiều thiết bị vào cùng một
chỗ . Nếu dùng `uuid` thì coi như hỏng. hehe