Re: [ArchLinuxVn] Re: Chém gió

Vậy cái này gọi là "Sờ Li Nút".

2013/4/8 Long Phan Dao Viet <[email protected]>
Trời ơi, hắn chỉ sửa lại mấy chữ thôi, lúc boot hiện ra theSLinux thay vì ArchLinux đấy mừa :O

2013/4/8 hoctro <[email protected]>
On Tuesday, March 19, 2013 10:08:43 AM UTC+8, hoctro wrote:
> Lâu quá không vào nhà, anh em thảo luận xôm quá. Mà sao chỉ thấy offline SG mà không thấy offline Hà Nội vậy nhỉ ?
>

> Mùa hè sắp đến rồi, anh em ta khởi động áo Arch lần 2 đi nhỉ :D

Ôi nếu chỉ làm áo TheSLinux thôi mà em không tham gia đóng góp được gì cho việc phát triển distro này thì em sao dám mặc áo đây :P.

Đề nghị làm thêm áo Arch đi :).

Mà thực ra em cũng đang tò mò là logo TheSLinux thế nào đây :D

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/