From: Anh K. Huynh <[email protected]>
To: [email protected]; [email protected]
Sent: Tuesday, April 16, 2013 6:31 AM
Subject: Re: [ArchLinuxVn] Bộ gõ uim: giới thiệu và nhờ dùng thử (kiểm tra)

On Mon, 15 Apr 2013 13:35:39 +0000
Quang Nguyễn <[email protected]> wrote:

> Hổng xài đâu anh ơi :3

Bạn nào muốn biên dịch gói như Quang, thì chú ý cài gói `m17n-db-vi`
vào trước nhé. Cảm ơn Quang rất nhiều . Sẽ chỉnh lại PKGBUILD sau.

Cấu hình cho `uim.d` cũng hơn mệt, mọi người có thể dùng cấu hình của
mình
  http://tmp.theslinux.org/theslinux/uim.d.tgz
  (chữ ký: http://tmp.theslinux.org/theslinux/uim.d.tgz.asc )

  (xả nén ra bỏ để có thư mục .uim.d để trong ~/ là tốt)

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/