Re: [ArchLinuxVn] Bộ gõ uim: giới thiệu và nhờ dùng thử (kiểm tra)

tinh thần là ra trường trễ 1 năm vì phút sai lầm nên áp lực không như các bạn bình thản  :3

Anh khỏi khích để em bỏ học đi làm TheSlinux, em không dại đâu :-))

2013/4/17 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Tue, 16 Apr 2013 20:55:11 +0700
Ngô Huy <[email protected]> wrote:

> triệu chứng loạn não do học về nó đó anh :-))
> Mọi người thông cảm áp lực thi cử học hành :-D

Thi có mấy môn mà cũng bày đạwt hù a em, làm như bà con ở đây chưa ai
thi không bằng. Coi thi không nổi thì bỏ đi nhé =))

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/