Re: [ArchLinuxVn] skype bị đơ

Bác phải đổi repo khác FPT đi, FPT chưa cập nhật kịp bác ah. Hiện cháu đang dùng repo này
Server = http://mirror.de.leaseweb.net/archlinux/$repo/os/$arch
Server = http://mirror.nl.leaseweb.net/archlinux/$repo/os/$arch
Server = http://mirror.us.leaseweb.net/archlinux/$repo/os/$arch
Đó là các repo update nhanh nhất đầy đủ nhất bác ah.

2013/4/28 maikhai <[email protected]>
Vào 19:22:14 UTC+7 Chủ nhật, ngày 28 tháng tư năm 2013, Severus đã viết:
> Bác cập nhật lại đi ah, gói glib2 bị lỗi đã up lên bản mới hôm nay :-)

[[email protected] cobh]# pacman -S glib2
warning: glib2-2.36.1-1 is up to date -- reinstalling

Vẫn không được.

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/