Re: [ArchLinuxVn] Quá nhiều Terminal trên 1 desktop

Vào 18:33:17 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng năm năm 2013, maikhai đã viết:
> Vào 07:23:52 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng năm năm 2013, icy đã viết:

Giả sử bây giờ delete nguyên cái Virtual Desktop đó (cái có quá nhiều terminal) rồi reboot thì sao hè?

Trong khi chờ đợi giải pháp thì đành dùng ctrl+Shift+Q để tống khứ cái đám terminal đó đi vậy!