Re: [ArchLinuxVn] FShare Tools for Linux

Vào 18:41:05 UTC+7 Thứ bảy, ngày 11 tháng năm năm 2013, Nguyễn Quang đã viết:
> Cháu nhớ không nhầm thì Kiến Trúc nói là cái này chả có gì đặc biệt ngoài wget+upload.
> Bác cứ mua cái account VIP rồi DTA+Flashgot là OK mà bác :3.

Chẳng qua thấy nói có bản cho Linux, mà riêng Ubuntu và Debian install được, Arch lại không được, nên mới tò mò thôi.
Thật sự vào FShare đồ cho down quá nhiều nhưng khó tìm được cái mình thích. Down với đường megahome ít tiền lúc nào cũng chỉ khỏang 300kb/sec, không nhanh hơn được nếu không mua acc.
Riêng cho film, có lẽ vác USB ra tiệm thuê họ phụt cho mấy trăm GB là coi mờ mắt
:)