Re: [ArchLinuxVn] Cốc Cốc! Ai sẽ xài nào?

On Wed, 15 May 2013 07:20:27 -0700 (PDT)
maikhai <[email protected]> wrote:

> http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/05/130514_coccoc_challenge_google.shtml
>
> Chưa biết cái Cốc Cốc này sẽ như thế nào, nhưng tên khó mà gõ cho
> nhanh nếu không cho gõ không bỏ dấu. Gõ "coccoc" à? Hay làm như
> google:gõ là "g", thành ra "cc"?
>
> "cc" à?  Ai nghĩ mình sẽ xài nó nào hehe...

Hi, đối thủ của Cốc cốc không phải là Google, mà là ArchLinuxVn đấy bác ạ. Chắc đang đánh lạc hướng dư luận để a e ArchLinuxVn lơ là chểng mảng đây. Mọi người chú ý nhé !

PS: Em mới gặp anh Quảng, ảnh bảo ảnh có đứa em làm sớt ăn rin, chưa kịp hỏi có phải bạn cốc này không thì e bay mất vì gió. Lần sau e hỏi cho kỹ hơn hihi

(j/k)