Re: [ArchLinuxVn] Hội ArchLinux quá cùi

Gian lam gi cho met chu

From: Hoang Long Nguyen <[email protected]>
To: [email protected]
Sent: Tuesday, May 21, 2013 11:38 AM
Subject: Re: [ArchLinuxVn] Hội ArchLinux quá cùi

lâu ròi ko vô chát để em vô hỏi vài câu cho vui nhể :P

2013/5/21 An Nguyen <[email protected]>
Naw. Có mấy thằng ngứa trym. Cầm kéo, lần sau nó vào cắt mịa trym nó đi.

Hơ hơ.

2013/5/21 Anh K. Huynh <[email protected]>

Mấy cái này cũng đơn giản nêu ra đây để các bạn rút kinh nghiệm thôi.

Bạn ấy chắc chưa quen với văn hóa trên #irc nên nói vậy. Các bạn
nào biết thì cũng đừng chém quá mất công :D

On Tue, 21 May 2013 10:51:22 +0700
Ngô Huy <[email protected]> wrote:

> chả nhẽ em lại lên IRC chờ tên đó để "vùi dập" :-w

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Nguyễn Châu An || An NGUYEN
Linux Technician & FOSS Advocate
-------
OpenPGP KeyID  2048R/8F77A48C
Key Fingerprint     7652 B403 749F F173 227D 4865 FB71 EC95 8F77 A48C
--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn