Re: [ArchLinuxVn] Re: Hội ArchLinux quá cùi

Ủa! vậy phải kêu cái bug đó là "goodbug" chứ nhỉ. Gõ chữ mà nó cứ nhảy qua lại linh tinh thì rối mắt quá. Có thể trong một yêu cầu nào đó thì cần cái ô kia nhảy ra để tiện kiểm tra, nhưng bình thường viết ... văn làm thơ mà nó loạng quạng như thế thì rất dễ bực, mất cả hứng.

On Mon, Jun 3, 2013 at 10:05 AM, Anh K. Huynh <[email protected]> wrote:
On Mon, 3 Jun 2013 02:58:24 +0000
"maikhai" <[email protected]> wrote:

> Fix cho bay cai o do. Lam sao y nhu khi go bang Ibus do.

Không hiện ra cái ô đó mới là bug đó bác ơi :D

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/