Re: [ArchLinuxVn] pacman -Syyu chưa từng gặp

theo em được biết thì /bin và /sbin chứa binaries cần thiết cho hệ thống. vậy move /bin /sbin to /bin /sbin có ý nghĩa gì? mọi người phân tích giúp em với :)

On Tue, Jun 4, 2013 at 6:47 PM, Anh K. Huynh <[email protected]> wrote:
On Tue, 4 Jun 2013 18:35:49 +0700
maikhai <[email protected]> wrote:

> Bị cái này:
> [[email protected] ~]$ sudo paclist <repo> | awk ' { print $1 } ' | pacman
> -Ql - | grep ' /s\?bin/\| /usr/sbin/'
> bash: syntax error near unexpected token `|'

hehe nó mà chạy được thì cũng sẽ phá tanh bày thôi may cho bác :D

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/