Re: [ArchLinuxVn] pacman -Syyu chưa từng gặp

2013/6/4 Kenny Lê <[email protected]>
theo em được biết thì /bin và /sbin chứa binaries cần thiết cho hệ thống. vậy move /bin /sbin to /bin /sbin có ý nghĩa gì? mọi người phân tích giúp em với :)

chính xác là

{bin,sbin}  -> /usr/bin
/usr/sbin -> /usr/bin

đồng thời cập nhật /etc/profile

# Set our default path
PATH="/usr/local/sbin:/usr/local/bin:/usr/bin"
export PATH

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/