Re: [ArchLinuxVn] Set CPU Speed thế nào cho bớt nóng?

Hehe, chính là nó đó bác, bác tìm ghê quá, cháu tìm một lần rồi tìm lại hoài ko ra :D

Vào 14:08 Ngày 11 tháng 6 năm 2013, maikhai <[email protected]> đã viết:
Search đại thì có được trang này
http://www.insidemylaptop.com/take-apart-hp-pavilion-dv5-laptop/
chắc là nó rồi!