Re: [ArchLinuxVn] Set CPU Speed thế nào cho bớt nóng?

Không biết con Lap của bác có khó tháo không, chứ cháu đi vệ sinh một lần thì thấy mình tự vệ sinh có vẻ tốt hơn, nếu có máy hơi thổi bụi thì ngon lành hơn ở tiệm nhiều.

Lần cháu đi họ chỉ tháo và dùng cọ quét bụi chỗ quạt và card màn hình, ngoài ra chẳng làm gì cũng tốn gần 200K.