Re: [ArchLinuxVn] Khôi phuc SHELL trên Desktop

Bác ra ngoài cái console bằng cách nhấn `Ctrl Alt F3`, rồi đăng nhập,
rồi sau đó gõ lệnh sau

  rm -rf $HOME/.e/

sau đó khởi động lại là có cấu hình mới cho e17. Còn muốn khôi phục lại
mà không muốn xóa như trên, thì bác chọn nút trái/phải gì đó trên màn
hình, vào `Settings, Shelves` rồi tạo lại cái mới, mà cái này hơi mất công.