Nhiệt độ của card vga quá nóng

Chào các bạn. Mình mới dùng arch được khoảng 2 tháng thôi. Trước thì card vga chạy bình thường nhưng mà mấy hôm nay nó bỗng dưng rất nóng mặc dù mình không hề chơi game hay xem phim hd gì cả. Card chỉ ở chế độ idle thôi nhưng mà phần mềm xfce4-sensors lúc nào cũng đo được trên dưới 70 độ C.

Mình hiện đang dùng card ATI Radeon HD 3850.
Ngày trước cũng đã cài driver: xf86-video-ati.
Xin hỏi có cách nào khắc phục vấn đề này không?

-- Xin Cảm Ơn --