Barcamp ngày 7/7 * ...

(nhắc lại) ngày 7/7 tới mình sẽ tham gia #barcampsaigon và có đăng ký
một bài giới thiệu về #theslinux (và #archlinuxvn). Bạn `luffy` có thể
làm speaker cùng với mình nhé :)

Không rõ sẽ được bố trí thời gian, phòng thế nào, mình sẽ cập nhật trên
kênh twitter của dự án để các bạn tiện theo dõi
(http://twitter.com/theslinux) và có thể là ở trên nhóm thư.

Các bạn có tham gia #barcamp nhớ đến ủng hộ^. Các bạn chưa biết có thể
đăng ký ngay còn kịp http://barcampsaigon.org/

Một lưu ý nhỏ là hệ thống mạng (không dây) ở RMIT khá hạn chế, bị chặn
nhiều cổng nên bạn cần chuẩn bị sẵn 3g hoặc các đường hầm loại xịn.

hẹn gặp các bạn tại #barcampsaigon-2013!